Oddities

The rules: The first player of this game starts with the "6 weird things/habits about yourself" and people who get tagged need to write a blog of their 6 weird habits/things, as well as state this rule clearly. In the end, you need to choose 6 people to be tagged and list their names. Don't forget to leave a comment that says "you are tagged" in their comments and tell them to read yours.


Well, sabi nga ni Bernice oddities are subjective. Besides, mas madali sigurong makakita ng idiosyncrasies ang ibang tao kasi para sayo "normal" lang ginagawa mo. Anyway, heto na...


1. I have "food phases." Halimbawa, sa isang linggo or isang buwan nakursunadahan ko mag Oreos. The entire time I'll be eating Oreos hanggang magsawa ako. Then I'll crave for something else the following week or month.


2. Namamantal ang balat ko. At hindi ito random pantal lang (alam ko lahat ng tao nagkakapantal), you can write words or draw pictures on my arm at yon ang korte ng pantal.


3. I'm sometimes carried away by my imagination. While walking I might be thinking of a scene and suddenly I'd find myself blurting out the lines I'm saying in my head.


4. I could taste whatever food I eat in my dreams. I once ate raspberries in a dream I had, even before I ate an actual one. I swear when I had the real thing they tasted the same.


5. I have numerous moles all over my body. I stopped counting when I reached 100 and I wasn't down my collar bone yet. If you used them for "connect the dots" I'm sure you would be able to trace my circulatory or nervous system.


6. I peel off labels of beer bottles I'm drinking from. It's just a thing of mine.


Si Bernz kasi! Anyway, I'm tagging Frank, Kirk, Sheila, Jeco, Avril and Nhinya but they're free to choose whether to answer or not

Comments

  1. Alam mo yung number 2 akala ko hindi weird, kasi ako din, for the longest time! Actually hindi ko napansin nga until i checked now, na hindi na sha nangyayari sakin...When I was a kid, I used to mark my skin with my nails tapos pag nagpantal sha mukhang scales. Hahaha...

    ReplyDelete
  2. actually, sakin din di na nangyayari. ikaw din pala ganon. so di na siya masyadong weird dahil dalawa na tayo. hehe. nung bata naman ako, naisip naming magkaka-klase na effective siya sa pag gawa ng kodigo. hahaha.

    ReplyDelete
  3. alin naman diyan ang nakakatakot? bait, bait ko nga eh. hehe.

    ReplyDelete
  4. you can skip me na kasi i've done this na. at swear, mas weird yung list ko. bordering on kadiri. hahahaa.

    backtrack ka na lang. early last year pa yun. hehehe.

    ReplyDelete
  5. Red, madami ka palang skeletons in the closet, hahaha. Ang alam ko lang dito tungkol sayo ay yung suuuper active imagination mo. Still have your ''thought notebooks?

    ReplyDelete
  6. Jeco: Nabasa ko nga yon. Yun naman yung seven things about you di ba? hehe.

    Bernz: Nako, Manang Bernz, ang dami ko ng notebook. Pero, I'd have to admit na mas madalang na ako magsulat lately, dahil na din siguronalilito ako kung san magsusulat sa dami ng notebooks ko at dahil may blog din. Plus, nageenjoy na din kasi ako makipagkwentuhan kaya di ko na minsan sinusulat. hehe.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

I'm half gay. That makes me 1/4 female.

Adventure update

Inanities