All is swabe!

November 23, 2007 Friday
ICRD Office

4:45 p.m., sa tapat ng PC ko.
- Bigla akong nagka-overwhelming feeling na maayos ang lahat sa mundo at nakangiti't nakaakbay nanaman sa akin si Lord.  Ito yata yung tinatawag nilang moment of bliss.
  Di ko lang alam kung dahil ito sa Friday ngayon at alam kong walang pasok bukas at workshop day ulit, o dahil nakikinig ako sa upbeat tunes, o dahil kanina ko pa kinakanta ang affirmation na, "I am love. I am loved. I am lovable. And I am loving", habang  iniisip yung assignment ko para sa workshop bukas.

4:47 p.m.
- Nagpasalamat ako kay Lord kasi alam kong napaka-ganda ng buhay ko at paganda pa siya ng paganda.

4:50 p.m.
- "Petix" ng Kamikazee ang sumunod na tugtugin sa Winamp ko. Nang marinig ko ang linyang "Relax ka lang", lalo akong napangiti at lalong nasiyahan sa buhay ko.

5:00 p.m.
- Matapos namnamin ang moment of bliss ay naisipan kong mag-blog para mag-share lang. At ito na nga siya.

Salamat, Lord! Ayos Ka talaga. Swak na swak.

Sa buhay ko, all is swabe.


Comments

  1. good for you...ako nama'y bigla na lang na stress dito sa office...

    ReplyDelete
  2. aww... love it, alred! we feed off each other's positive energy, haha!

    ReplyDelete
  3. oi, nahawa na rin ako. hahaha. may mga time lang na bigla akong mapapadrama pero most of the time I am smiling. Sarap mabuhay!

    ReplyDelete
  4. inggit ako! upload mo dito ung "petix" hihi..

    ReplyDelete
  5. ba't naman men? dahl ba don sa bago niyong event?

    sabi nga ng kamikazee, "relax ka lang. easy lang, pumetix ka naman." hehe.

    ReplyDelete
  6. Korek... may nagsabi na ba sa yo red na may anggulo kang Piolo Pascual? hahahaha... swear...

    ReplyDelete
  7. ahahaha! ano kayang anggulo yon? yun nalang lagi ihaharap ko. haha. salamat. bolera! :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

I'm half gay. That makes me 1/4 female.

Adventure update

Inanities