^ hehe. bakit? ayaw ni my manood? masaya manood ng mga ganyan. di mo na kailangan mag-isip. ang pinaka malaking plot twist na pwedeng mangyari lang naman eh di sila magkatuluyan eh. hehe.
kakaibang level na itoh. you're the fifth guy i know who's not afraid to admit they're excited about seeing this film. panalo pala ang john lloyd at bea labtim ha. yiheeeeeeeeee
(Inspired by a conversation with Angge last Sunday and Jeco's Guilty Pleasures.) That's what I told people back in college when they asked me why I was the way I was. Now, I conveniently tell people, "Mass Comm ako eh," to explain why I can appreciate the clothes worn by the characters in Sex and the City The Movie. But those are just excuses. They say it's being in touch with my feminine side. Well, whatever. I read Sweet Valley Twins and Sweet Valley High back in elementary school along with my Marvel and DC comics. I never got into that Hardy Boys bit though. I played and still play basketball, tatsing, habulan, luksong baka, soccer and other physical sports. But I also played and would probably still play 10-20 and Chinese garter. I've cried and will probably still cry in some movies (Patch Adams immediately comes to mind) and have voluntarily watched my fair share of chick flicks. But I didn't flinch during the battle scenes of Braveheart and haven...
Anak ng pitumpu't pitong puting tupa naman! Sana mag May 14 na! Lord, hindi ko pa po mawari sa ngayon kung bakit at paano ko inattract itong bwakanangsheet na challenge na ito sa buhay ko. Pero since nandito siya I guess ready na ako para harapin ito kaya salamat na din po. The last time I felt this way (i.e. just about ready to volunteer to die) was when I was organizing the Season 2 ( o 3 ba yon? sa kawindangan ko i forget.) special show of Wazzup, Wazzup. Although hindi ko pa naman naaabot yung feeling of hopelessness na naramdaman ko matapos magrequest ng red carpet at bar stools sa props division ng ABS at malamang ako nalang ang natira sa TOC dahil lahat ng staff ay nasa greenbelt na kaya kailangan kong buhatin lahat yon. Buti nalang umapir si Kuya Bong from out of nowhere para tulungan ako. (Kuya Bong I labs you!) There were times na I felt I was about to snap though. Pero buo pa naman ako. Humihinga pa. Buhay pa. At sabi nga nila habang may buhay may apoy, este, pagasa. A...
How long is the road to forever? Could you travel it with me? Could you hold my hand as we walk? By my side, could you be? And if the path proves difficult, Will you still stay with me? Because the road to forever may take forever. But with you forever is glee. - Red's musings while walking home
kinakaray ko si My sa One more chance. yahoooo!!! mabuhay ang mga jologs!
ReplyDelete^ hehe. bakit? ayaw ni my manood? masaya manood ng mga ganyan. di mo na kailangan mag-isip. ang pinaka malaking plot twist na pwedeng mangyari lang naman eh di sila magkatuluyan eh. hehe.
ReplyDeletehehe...marami na rin ang nag aaya sakin dito..hehe..:D
ReplyDeletekakaibang level na itoh. you're the fifth guy i know who's not afraid to admit they're excited about seeing this film. panalo pala ang john lloyd at bea labtim ha. yiheeeeeeeeee
ReplyDeletehaha. ako rin, gusto ko ng mga filpino romantic films ala-star cinema. hahaha.
ReplyDeleteba't naman ako mahihiya? ito ang tunay na ako. ma-keso! hehe.
ReplyDeletepanalo talaga sila. gusto ko tandem nila. kakaiba on-cam chemistry nila. hehe.
frank - ano tsong manonood ka nman ba? hehe.
ReplyDeletejeco - galing ng star cinema sa cheesy, romantic, teeny-bopper films no? hehe.
waaahhh.. i like den! kala mo kaw lng ha.. hihi..
ReplyDeleteweh! ako din alred. wanna catch this film. aaaaww. :)
ReplyDeletenanood na kami red yesterday. umiyak si ros. dahil kay john lloyd at sa iba pang mga bagay
ReplyDeletebakit? dahil may similarities?
ReplyDeleteManonood din kaya ako nito... Haha... Star Cinema forever. Hahaha... :)
ReplyDeletenapanood ko na nung Sunday! hehe. Mukhang patok siya dahil sa aisle na kami nakaupo. hehe.
ReplyDelete