Just a thought.

Some call me Father.
Some call me Mother.
Some call me Almighty.
Some call me Lord.
Some call me Allah.
Some call me God.
Some call me by different names.
You particularly refer to me as your Backer.

Now, I don't mind all that.
It doesn't matter what you call Me.
I love you anyhow or anyway.

But if I might make a suggestion,
Why not call Me your friend?
See if it fits for you.
Because I'd surely want to be your friend.

Okay ba yon, ha?
Friend?



O, magtrabaho ka na!


Red's musings on what God might say to him habang pumepetix siya sa office at nagmumuni-muni.
8/27/08

Comments

  1. "Backer"... Hmm... parang financial provider... Pwede! Haha. :) Source of everything ka, "Dude". Nice post, Red. Magtrabaho ka na! Hehe.

    ReplyDelete
  2. good job, red. :) pasaway. umayos ka. hehe

    ReplyDelete
  3. maayos naman ako ah. naguusap nga kami ni Friend eh. :)

    ReplyDelete
  4. umayos ka sa work. pumepetix ka na naman. tsk tsk. hehe

    ReplyDelete
  5. ^ 2 kaya kayong petix sa work..hehe...

    kuya jess nga tawag ko sa Kanya e..haha..:D

    ReplyDelete
  6. ^ganyan talaga tayo sa PR may lull moments. hehe. wag ka magalala alam mo namang utot lang ang pahinga natin pag dating ng 2009. hehe.

    naks, Kuya Jess. Okay yun ah.

    ReplyDelete
  7. ^ true that..hehe..actually ngayon pa lang e busy na...nangangambang hindi kami matuloy ng camiguin...pero hopeful pa rin ako..hehe..:D

    ReplyDelete
  8. marami naman kaming kliyente e..unlike you guys na iisa lang..hehe..:D

    ReplyDelete
  9. Hay, sana habaan pa Niya pisi niya for me. heheh. Hirap pasaway

    ReplyDelete
  10. frank: di ganon kadali magpatakbo ng financial center ng pilipinas 'no? at okay na 'to. concentrated efforts. hehe.

    jeco: love tayo lahat doncha worry. hehe.

    ReplyDelete
  11. asus, di ganun kadali...running makati is a breeze compared to some other cities...hehe..:D

    ReplyDelete
  12. petiks pa rin, ang bilis sumagot ah =P nice thought =)

    ReplyDelete
  13. frank: o sige na. sige na. hehe.

    tams: ganyan talaga minsan. haha.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

I'm half gay. That makes me 1/4 female.

Adventure update

Inanities